ส.เกาหลี 2 สโมสรแย่สุดพร้อมประลองสุดสัปดาห์

ส.เกาหลี 2 สโมสรแย่สุดพร้อมประลองสุดสัปดาห์

ในขณะที่การแย่งชิงตำแหน่งได้รับความสนใจมากที่สุดในลีกฟุตบอลชั้นนำของเกาหลีใต้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา สปอตไลท์จะพลิกไปที่ด้านล่างสุดของตารางในสุดสัปดาห์นี้ โดยทั้งสองสโมสรที่แย่ที่สุดกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการประชุมครั้งที่สามของฤดูกาล

ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ อันดับที่ 11 จาก 12 สโมสรเคลีก 1 จะเป็นเจ้าภาพทีมสุดท้ายซองนัมเอฟซี เวลา 19:30 น. วันอาทิตย์ที่ Suwon World Cup Stadium ในเมือง Suwon ห่างจากกรุงโซลไปทางใต้ 35 กิโลเมตร

ซองนัมรั้งอันดับสุดท้ายมาเกือบทั้งฤดูกาลด้วยคะแนน 18 แต้ม พวกเขาตามหลังซูวอนไป 6 แต้มจาก 25 นัด แต่พวกเขาได้แสดงสัญญาณของชีวิตเมื่อเร็ว ๆ นี้ พวกเขาสนุกกับการเก็บชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลในวันที่ 30 กรกฎาคมและ 2 สิงหาคม โดยเอาชนะทีมท็อปห้าในอินชอนยูไนเต็ดและเชจูยูไนเต็ดตามลำดับก่อนที่จะกลับมาสู่พื้นดินในการสูญเสีย 4-1 ให้กับ Gimcheon Sangmu FC วันศุกร์ที่แล้ว.

ซองนัมจะเป็นผู้เล่นต่างชาติ 3 คนที่ฟอร์มดีในช่วงหลังๆ ได้แก่ มิลอส ไรโควิช, เฟจซัล มูลิค และมานูเอล ปาลาซิโอส

ซูวอน ซัมซุง ชนะเพียงนัดเดียวจาก 12 นัดหลังสุด พวกเขากำลังสั่นคลอนจากการสูญเสีย 4-2 ให้กับ Suwon FC ซึ่งเป็นคู่แข่งภายในเมืองเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

ในด้านที่สดใสกว่า ซูวอน ซัมซุงทำประตูได้อย่างน้อยสองประตูในการแข่งขันแบบแบ็กทูแบ็ก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขาทำอย่างนั้นตลอดทั้งฤดูกาล An Byong-jun กองหน้าชาวญี่ปุ่นเชื้อสายเกาหลีเหนือที่ Suwon Samsung ได้มาเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม มีเป้าหมายสองประตูในห้านัดกับสโมสรใหม่ของเขา

UFA Slot

พวกเขายังคงทำประตูได้น้อยที่สุดในเคลีก 1 ในปีนี้ โดยทำได้ 19 จาก 25 นัด

ซูวอน ซัมซุงเอาชนะซองนัม 1-0 ในการพบกันครั้งก่อนเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม พวกเขาเสมอกัน 2-2 เมื่อวันที่ 5 มีนาคม

เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ทีมอันดับสุดท้ายใน K League 1 จะตกชั้นสู่ K League 2 โดยอัตโนมัติในปี 2023 ทีมอันดับที่ 11 จากลีกสูงสุดจะพบกับทีมที่ดีที่สุดอันดับสองจาก K League 2 ในรอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น

เพลย์ออฟเลื่อนชั้น-การเนรเทศอีกรายการหนึ่งจะทำให้ทีมอันดับ 10 จาก K League 1 กับผู้ชนะของผู้ชนะรอบเพลย์ออฟ K League 2

UFA Slot

สำหรับสองอันดับสูงสุดนั้น Ulsan Hyundai FC ระดับแนวหน้าของลีกจะเป็นเจ้าภาพ Daegu FC ในวันเสาร์นี้ เพื่อค้นหาชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาในเดือนสิงหาคมหลังจากเสมอกัน

Daegu FC ไม่ชนะเลยตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน โดยโพสต์เสมอ 5 แพ้ 4 นับตั้งแต่นั้นมา

อุลซานมี 52 แต้มจาก 25 แมตช์ ขณะที่ชอนบุกฮุนไดมอเตอร์สซึ่งเล่นได้อีก 1 นัดตามหลัง 49 แต้ม จอนบุกจะไปเยือนอินชอนยูไนเต็ดในวันเสาร์เช่นกัน จอนบุกไม่แพ้อินชอนในการพบกัน 10 ครั้งหลังสุด โดยชนะ 6 เสมอ 4

ติดตามบทความ / ข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ : audioguide-videoguide.com

Releated