เล็บใส เล็บเจล หรือเล็บไหม: เลือกแบบไหน?

ทำให้เล็บของคุณดูสวย

เล็บเปลือย! คุณต้องการที่จะอวดรูปลักษณ์ที่เปลือยเปล่านี้หรือไม่? ฉันไม่ได้หมายถึงเล็บธรรมชาติ แต่เป็นเล็บปลอมที่โปร่งใส! เล็บปลอมเหล่านี้มีลักษณะโปร่งแสง แวววาว สังเกตเห็นได้ชัดและแหลมคม เล็บทรงนู้ดแบบนี้เป็นที่นิยมในญี่ปุ่นแล้ว เล็บปลอมเหล่านี้จะทำให้คุณมีกรงเล็บใสยาวไม่กี่นิ้ว ทำให้เล็บของคุณดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

บางครั้ง ปลอมโปร่งใสเหล่านี้ยังมีหินให้ขอบพิเศษ อย่างไรก็ตาม ฉันแนะนำให้คุณไปทำเล็บ เมื่อเร็ว ๆ นี้เล็บที่ใสสะอาดเป็นปกติที่รันเวย์ เมื่อปราด้าจัดแสดงแฟชั่นพาเหรด นางแบบของพวกเขาเดินบนรันเวย์ด้วยเล็บยาวเปลือยๆ และไม่ต้องพูดถึงเล็บเท้าที่โผล่ออกมาจากรองเท้าแตะ นอกเหนือจากการเพ้นท์เล็บที่แวววาวแล้ว การแต่งเล็บแบบลอกลายและลงสีด้วยมือซึ่งเป็นที่นิยมมากในทุกวันนี้ ความพิเศษนี้ยังดูเรียบง่ายแต่ทันสมัย

ไปยี่ห้อไหนดี? ซาลอนล้างเล็บมือเทียมดีที่สุดในเมือง นอกจากเล็บประเภทนี้แล้ว ยังมีแบบอื่นๆ อีกด้วย เช่น เล็บอะคริลิค เล็บเจล และเล็บไหม ทั้งสามสไตล์นี้ใช้กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมีการใช้งานเป็นเวลานาน ผ้าไหมเป็นที่นิยมมากที่สุดในสามสิ่งนี้ ซึ่งมักใช้เพื่อเสริมสร้างเคล็ดลับเล็บและซ่อมแซมอาการบาดเจ็บที่เล็บ

UFA Slot

ออกแบบเล็บของคุณ

เล็บอะคริลิค เพื่อให้ได้เล็บเหล่านี้ ช่างทำผมของคุณจะผสมของเหลวกับแป้งและทาส่วนผสมลงบนเล็บของคุณ ส่วนผสมนี้สามารถปั้นเพื่อยืดเล็บของคุณได้ ทันทีที่ส่วนผสมนี้สัมผัสกับอากาศ จะปล่อยกลิ่นแรงซึ่งไม่เป็นอันตราย

หากคุณกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพ เช่น มะเร็งผิวหนังที่เกิดจากการสัมผัสรังสียูวี ให้ผ่อนคลาย คุณจะไม่ได้รับรังสี UV มากนักต่อครั้ง เช่นเดียวกับอะคริลิก เจลก็งอกออกมาจากเล็บของคุณเช่นกัน จึงจำเป็นต้องกรอกทุก 2-3 สัปดาห์ ขอบเจลที่ใกล้กับเตียงที่สุดจะถูกพับลง จากนั้นจึงเติมช่องว่างใหม่อีกครั้ง

เล็บไหม แพทเทิร์นเหล่านี้ต่างจากเล็บสองอันข้างบนนี้ แพทเทิร์นเหล่านี้ค่อนข้างใช้เพื่อเสริมความแข็งแรงให้เล็บที่อ่อนแอและยังช่วยให้เล็บที่แตกร้าวงอกออกมา

ในการได้เล็บแบบนี้ ช่างทำเล็บของคุณจะใส่วัสดุให้เข้ากับรูปร่างเล็บของคุณแล้วจึงทาด้วยกาว นี่เป็นเพียงชั่วคราวและกาวจะคลายตัวภายใน 2-3 สัปดาห์ พวกเขาจะถูกลบออกหากเล็บของคุณสัมผัสกับผงซักฟอกและน้ำยาล้างจาน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ audioguide-videoguide.com

ufa slot

Releated

Kriti Sanon จับความสนใจของเราทั้งหมดในการเล่น Dressup เ […]