วันดีๆ ของ Dane ที่งาน Pattaya LPGA ผู้นำในการแสวงหาชัยชนะ

วันดีๆ ของ Dane ที่งาน Pattaya LPGA ผู้นำในการแสวงหาชัยชนะ

Nanna Koerstz Madsen เป็นผู้นำในการแสวงหาชัยชนะครั้งแรกในอาชีพ พัทยา: Nanna Koerstz Madsen จากเดนมาร์กจะไล่ตามชัยชนะครั้งแรกในอาชีพ LPGA ของเธอเมื่อเธอออกรอบในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน Honda LPGA Thailand ในวันอาทิตย์

นักเตะอาชีพอายุ 5 ปี วัย 27 ปี ยิงแบบไร้โบกี้ 66 อันเดอร์พาร์ 6 อันเดอร์พาร์ เพื่อขึ้นนำในวันเสาร์ที่ 21 อันเดอร์พาร์ หลังจากผ่านไปสามรอบ เธอนำหน้า Celine Boutier หนึ่งนัด ซึ่งเกิดกับพ่อแม่ชาวไทยในฝรั่งเศส และ Lin Xiyu จากจีน

ฟ้าแลบขัดจังหวะการเล่นนานกว่าหนึ่งชั่วโมงในบ่ายวันเสาร์ที่สยามคันทรีคลับในพัทยา แต่แมดเซ่นก้มหน้าลงเพื่อจบการแข่งขันเป็นครั้งแรก

“มันน่าตื่นเต้น” ชาวเดนมาร์กซึ่งเริ่มรอบของเธอด้วยเบอร์ดี้ในหลุมแรกและหลุมที่สองกล่าว “มันคงจะวิเศษมากที่ชนะการแข่งขัน LPGA ครั้งแรก นั่นคือสิ่งที่ฉันเล่นเพื่อมันจะยอดเยี่ยมมาก”

ufabet

Lin กลับมาสู่การแข่งขันลีดเดอร์บอร์ดด้วยเบอร์ดี้สี่ติดต่อกันที่เก้าหลัง

“เก้าหน้าค่อนข้างธรรมดา แล้วหลังเก้าฉันแค่คอยบอกตัวเองให้อดทน มันต้องมาถึง และมันก็เป็นม้วนเล็กๆ ที่ดี” เธอกล่าว

กาบี้ โลเปซ จากเม็กซิโก นำห่าง 2 นัดจากคะแนนนำในวันนั้น โดยทำสกอร์สามยกให้ต่ำกว่า 18 แต้มในวันนั้น เธอเสมอกับบรู๊ค เฮนเดอร์สันจากแคนาดา และนาซ่า ฮาตาโอกะ ผู้นำร่วมรอบสองของญี่ปุ่น

ในบรรดาผู้เข้าแข่งขันชาวไทย อัทยา ฐิติกุล ดาราวัยรุ่นมีผลงานที่ดีที่สุดของวันด้วยเบอร์ดี้ 6 เบอร์ดี้และนกอินทรี 1 ตัวกับโบกี้ 3 ตัว มือใหม่ LPGA รอบที่ 66 ทำให้เธอได้คะแนนสามรอบที่ 13 อันเดอร์พาร์ แปดตามหลังผู้นำ แพตตี้ ทวัฒนกิจ ยิง 68 ​​ให้ไป 11 อันเดอร์พาร์ และมือโปรปีแรก จารวี บุญจันทน์ ก็เป็นอีกจังหวะหนึ่ง

พจรี อนันนารุกาญจน์ และ จัสมิน สุวรรณปุระ จ่าฝูงเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่ 8 อันเดอร์พาร์ แซงหน้าชาเนตตี วรรณแสน ของเชียงใหม่ 1 สโตรก อารียา จุฑานุกาล ป้องกันแชมป์ และ โมริยะ น้องสาวของเธอ อยู่อันดับ 6 อันเดอร์พาร์

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ประเทศไทย ครั้งที่ 15 มอบเงินรางวัล 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (53 ล้านบาท) ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 240,000 ดอลลาร์

ในข่าวกอล์ฟอื่นๆ แชมป์เก่า ลีเดีย โค มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก และถอนตัวจากการแข่งขัน Saudi Ladies International ในสัปดาห์หน้า ผู้จัดการแข่งขันกล่าวเมื่อวันเสาร์

ชาวนิวซีแลนด์ต้องถูกกักตัวหลังจากผลตรวจเป็นบวกหลังจากการแข่งขัน HSBC Women’s World Championship ที่สิงคโปร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โก มือวางอันดับ 3 ของโลก ซึ่งกลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่คว้าเหรียญรางวัลโอลิมปิกด้วยเหรียญทองแดงในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวเมื่อปีที่แล้ว ถูกแทนที่ด้วยนักกอล์ฟชาวอเมริกัน แองเจิล หยิน

การแข่งขัน Saudi Ladies International ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Ladies European Tour จะจัดขึ้นที่ Royal Greens Golf & Country Club ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 20 มีนาคม และมีเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ audioguide-videoguide.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated